12 mẫu Logo Công Nghệ thời đại 4.0

08/12/2022

12 mẫu logo được Epix đánh giá cao về hình thức và ý nghĩa khi sử dụng trong lĩnh vực công nghệ dành cho các nhà thiết kế thương hiệu tham khảo.

Công nghệ là một ngành đang phát triển trong thời đại 4.0 ngày nay. Vì vậy, những  logo của ngành công nghệ phải sở hữu một phong cách thiết kế mang tính riêng biệt, hiện đại, đơn giản và độc đáo. Đây là yếu tố then chốt giúp tạo ấn tượng cho người dùng. Dưới đây là 12 mẫu logo được Epix đánh giá cao về hình thức và ý nghĩa khi sử dụng trong lĩnh vực công nghệ dành cho các nhà thiết kế thương hiệu tham khảo!

1. SquareCore

2. Meey Project

 

3. Sellut

4. Spinerixe

5. Keenawa

6. Share.io

7. Kavier

8. Digiteck

9. Romley

10. Eodine Electric

11. Comevia

12. Viafold

 

Trên đây là top 12 mẫu logo đẹp của các ứng dụng công nghệ lớn trên lớn trên thế giới. Logo không quyết định toàn bộ chất lượng của một sản phẩm hay thương hiệu, nhưng nó giúp người dùng định hình và đánh giá được phần nào ý thức và quan niệm làm sản phẩm của các nhà phát triển sản phẩm. Hi vọng rằng bài viết này giúp ích được các bạn trong việc tìm hiểu về những logo độc đáo, bắt mắt hoặc khơi gợi được ý tưởng thiết kế logo cho thương hiệu của mình.

 

Tác giả: My Duyen Epix

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com