Bộ nhận diện thương hiệu tối giản của Arcivek
Bộ nhận diện thương hiệu mang chuẩn phong cách tối giản - hiện đại - tinh tế đậm chất châu Âu!
Chắc hẳn các bạn đã được nghe tới các yêu cầu thiết kế như: "Chị muốn bộ nhận diện Hiện đại, Đơn giản, Tinh tế..."
Vậy hãy cùng Epix tham khảo qua bộ nhận diện mới toanh của Arcivek để có thêm một góc nhìn về các khái niệm thiết kế tối giản, hiện đại, tinh tế nhé!
Logo mảng miếng đơn giản cực kỳ hiện đại và có phần ấn tượng.
Các đường nét tạo lên Logo
Logo kết hợp với chữ khi hiển thị
Logo được thiết kế đơn giản trên nền tối giản, cực kỳ bắt mắt và thu hút khi ở trong không gian.
Ứng dụng đường nét nhận diện theo hướng tối giản tạo ấn tượng mạnh cho người xem.
Ứng dụng ra bộ nhận diện văn phòng phẩm cực đơn giản và hiện đại.
Một chiếc thẻ nhân viên vô cùng đơn giản mà vẫn tinh tế
Billboard siêu đơn giản nhưng tạo được ấn tượng mạnh với những người đã ưa chuộng sự tối giản - tinh tế
Website tối giản mang hơi hướng của những hãng công nghệ lớn.
App icon tối giản hết sức có thể giúp nhận diện logo tốt hơn trên nền điện thoại
Hệ thống bài đăng trên các nền tảng social media cũng có tính liên kết với sự tối giản rất cao từ tính chất nhận diện.
Phướn, Standee... cũng giữ nguyên liên kết sự tối giản tinh tế
Biển hiệu chỉ dẫn không thể tối giản hơn.
Trên đây là một ví dụ điển hình của việc thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu cơ bản theo phong cách tối giản - tinh tế - hiện đại. Mong rằng các designer có thể vận dụng tư duy này vào các thiết kế của mình để phục vụ khối khách hàng cao cấp, ưa chuộng và đề cao tính tối giản.