Tiếp tục giữ lửa nghề Thiết kế cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

08/12/2022

Miễn phí 100% học phí cho các học viên khó khăn theo đuổi đam mê thiết kế đồ họa

Epix Class là chương trình phát triển nguồn nhân lực cao cấp cho ngành quảng cáo, đào tạo trực tiếp tại Hà Nội - TP. HCM với các khoá học chuyên nghiệp nhất về thiết kế đồ hoạ - Motion Graphic từ cơ bản tới nâng cao. Chúng tôi khao khát mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội trong lĩnh vực sáng tạo đồ hoạ.

Không dừng ở việc đào tạo đơn thuần và thu phí học viên làm lợi nhuận cho mình, Epix triển khai chính sách tiếp lửa cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, có đam mê với lĩnh vực đồ hoạ nhưng không đủ điều kiện theo học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp tại các thành phố lớn. Cụ thể:

Trường hợp 1:  Epix tặng toàn bộ 100% học phí tất cả các khoá học cho học viên thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đào tạo và hỗ trợ xin việc làm cho các em ngay sau khi kết thúc khoá học tại Epix.

YÊU CẦU: Giấy chứng nhận hộ nghèo/ gia cảnh khó khăn

Trường hợp 2: Epix tặng 50% học phí tất cả các khoá cho học viên là con trong gia đình có công với tổ quốc bao gồm: Gia đình có người thân là bố mẹ/ ông bà tham gia kháng chiến chống Pháp/ Mỹ trước đây. Đào tạo và hỗ trợ xin việc làm cho các em ngay sau khi kết thúc khoá học tại Epix.

YÊU CẦU: Giấy chứng nhận/ hình ảnh/ bất cứ hình thức nào chứng minh người thân từng tham gia kháng chiến

Trường hợp 3: Nếu bạn không thuộc 2 trường hợp trên nhưng vẫn trong hoàn cảnh khó khăn, hãy mạnh dạn trao đổi câu chuyện của bạn với chúng tôi!

 

CÁCH ĐĂNG KÝ: 

Bước 1: Học viên liên hệ với Epix qua một trong các kênh sau: 

     - Liên hệ qua Hotline 0911 511 811

     - Liên hệ qua Inbox Fanpage Epix

     - Gửi yêu cầu cho chúng tôi ngay tại Website Epix.com.vn

     - Gửi Email tới Epix: hello.epix1@gmail.com hoặc Email: epix.edu.vn@gmail.com

Bước 2: Bạn cần chứng minh gia đình thuộc diện khó khăn bằng một số cách sau:

     - Giấy chứng nhận hộ nghèo/ gia đình khó khăn

     - Hình ảnh/ Video về hoàn cảnh gia đình hiện tại

Bước 3: Nhập học tại Epix và theo đuổi đam mê.

 

Epix hy vọng chương trình này sẽ được nhiều người biết đến, bạn cũng có thể trở thành cầu nối giúp chúng tôi chia sẻ thông tin này tới bạn bè, người thân. Qua đó Epix sẽ có nhiều hơn cơ hội được nuôi giữ và phát triển ngọn lửa đam mê thiết kế sáng tạo của các học viên nghèo khó, giúp họ có thêm cơ hội phát triển bản thân và có đóng góp tích cực cho xã hội!

Epix xin cảm ơn!

Tác giả: Suong Nguyen

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com