Chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu đỉnh cao của học viên EPix

10/01/2024

Học thiết kế đồ hoạ tại EPix có thực sự chất lượng? Bạn tò mò về năng lực của học viên EPix sau tốt nghiệp? Hãy cùng EPix ngắm nhìn bộ nhận diện thương hiệu mà học viên Tạ Huy Hiếu thực hiện để có câu trả lời nhé!


Tạ Huy Hiếu sinh năm 1999 (học viên tại EPix) tốt nghiệp ngành Công nghệ ô tô - khoa cơ khí trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tuy nhiên sau tốt nghiệp, Hiếu nhận thấy bản thân không phù hợp với công việc mà mình từng theo đuổi. Được anh trai giới thiệu, Hiếu quyết định theo học khóa Design Pro tại EPix Design Master Class với mục tiêu trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Chỉ sau 6 tháng, Hiếu không chỉ sáng tạo được những ấn phẩm truyền thông hút mắt mà còn có thể xây dựng bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, ấn tượng. Chiêm ngưỡng bộ nhận diện đầu tay của Hiếu có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là sản phẩm của một Designer lâu năm, dày dặn kinh nghiệm! 

Màu sắc và kích thước chuẩn của logo thương hiệu Roke

Thiết kế poster quảng cáo cho nhà hàng Roke

Giao diện nhà hàng Roke trên bản thiết kế

Các poster quảng cáo bố trí trong không gian nhà hàng

Ứng dụng logo trên văn phòng phẩm

Ứng dụng logo trong thiết kế nội thất nhà hàng

Một vài ứng dụng khác của logo thương hiệu Roke

EPix thực sự ghi nhận thành quả đầu tay mà Hiếu đã tạo ra. Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh như trên, có những Designer phải dành ra nhiều năm đi học, nhiều năm làm nghề để lấy kinh nghiệm, với trường hợp của Hiếu, anh bạn như một sự đột phá của EPix. Hãy cùng theo dõi EPix để tiếp tục chiêm ngưỡng những sản phẩm thiết kế chất lượng bạn nhé!

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com