EPix 2024 - Tiếp tục phát triển và lan tỏa giá trị tới cộng đồng sáng tạo

22/01/2024

2023 quả thực là một năm có nhiều sự thay đổi đến với EPix. Hãy cùng EPix điểm lại những điểm nổi bật đáng nhớ trong năm qua và hướng tới 2024 với nhiều giá trị hơn!

Đối với EPix, 2023 có rất nhiều sự kiện đáng nhớ. Đáng trân trọng nhất đối với đội ngũ EPix là việc được nhìn thấy các bạn học viên ngày càng vững vàng trong tư duy và kỹ năng thiết kế. 2024 sắp đến, EPix đặt ra rất nhiều mục tiêu, nhưng đích đến lớn nhất vẫn là trở thành Thương hiệu đào tạo Thiết kế cao cấp hàng đầu trong lòng các bạn trẻ đam mê Thiết kế đồ họa.

Hãy cùng EPix điểm qua những thành tựu đáng nhớ năm 2023 và hướng tới những giá trị trong năm 2024 nhé!

Ngày 16/12/2023, EPix cùng hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tham dự Lễ công bố và trao giải “Thương hiệu uy tín quốc gia, sản phẩm - dịch vụ vàng vì người dùng 2023”. EPix nằm trong top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia và được vinh danh trao cúp trong buổi lễ. Danh hiệu này như một trái ngọt, ghi nhận thành quả nỗ lực trong năm 2023 của đội ngũ EPix. EPix sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai để xứng đáng với niềm tin của các học viên, các bạn trẻ quan tâm, theo dõi và ủng hộ EPix.

Đại diện EPix vinh hạnh nhận cúp “Thương hiệu uy tín quốc gia 2023”

Trong năm 2023, đội ngũ EPix đã đào tạo hơn 20 khóa học, cung cấp kỹ năng và tư duy thiết kế đồ hoạ cho hơn 200 học viên, dẫn dắt 35 học viên vào nghề Designer với trình độ chuyên môn cao. 

Với giáo trình độc quyền được xây dựng chi tiết, tinh gọn; học viên được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo 13 năm kinh nghiệm; EPix tự hào là đơn vị đào tạo nhanh - chất lượng nhất thị trường. Trong năm 2024, EPix sẽ tiếp tục phát triển, nâng cấp chương trình để tìm và phát triển tốt nhất những tiềm năng của học viên. 

Mong muốn mang đến trải nghiệm học thiết kế đồ họa hiện đại, sáng tạo, EPix đã quyết định cải tiến và nâng cấp cơ sở vật chất; chuyển địa điểm đào tạo về số 9, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội. Với không gian rộng mở, trẻ trung, EPix hi vọng các bạn học viên có thể thỏa sức thể hiện bản thân mà không cảm thấy gò bó hay căng thẳng, áp lực. Đối với EPix, thay đổi để phát triển là điều luôn được lưu tâm hàng đầu. 

Không gian học tập vui vẻ, sáng tạo tại EPix

Từ những ngày đầu tiên xây dựng, đội ngũ EPix luôn quan niệm Đào tạo Thiết kế để giúp các bạn trẻ có thể chạm tới ước mơ, sống với đam mê và ngày càng có vị thế trong lĩnh vực Thiết kế sáng tạo. EPix cảm thấy rất may mắn vì có thể đồng hành, hỗ trợ các bạn trẻ hiếu học ngày càng phát triển. 

Trong sự kiện ECM 2023: Winter Edition diễn ra tại trường Đại học Hà Nội, trên cương vị nhà tài trợ, EPix đã trao tặng 28 suất học bổng trị giá gần 60 triệu đồng cho các bạn đạt thành tích cao trong các chặng được tổ chức xuyên suốt sự kiện.

EPix trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc

Trong năm 2024, EPix sẽ tiếp tục duy trì quỹ khuyến học, tài trợ 100% học phí cho các học viên cho hoàn cảnh khó khăn muốn theo đuổi nghề thiết kế sáng tạo. EPix hi vọng có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn, lan toả giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

2023 là một năm tràn đầy năng lượng của EPix với rất nhiều những sự kiện ý nghĩa tại các trường Đại học. EPix rất vui khi được đồng hành cùng các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Hà Nội qua các sự kiện, hội thảo trao đổi kiến thức, hướng nghiệp và gắn kết tinh thần đoàn kết của các bạn sinh viên. Tại đây, EPix không chỉ đồng hành cùng các bạn mà còn để lại dấu ấn cá nhân sâu sắc thông qua các hoạt động thú vị, các voucher khuyến học, các trò chơi giải trí,... Quan trọng hơn cả, EPix đã củng cố được vai trò quan trọng của Thiết kế đồ họa đối với học tập và công việc sau này của các bạn sinh viên.

Hoạt động của EPix tại các trường Đại học thu hút sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên

Trong năm 2024, EPix hướng đến trở thành Thương hiệu đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa. Đội ngũ EPix sẽ tiếp tục gìn giữ và phát triển sứ mệnh tốt đẹp mà EPix đã đặt ra. EPix  không chỉ đào tạo Thiết kế sáng tạo, EPix còn trao niềm tin, trao tình người. 2024 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ cùng EPix với thật nhiều chương trình đào tạo đẳng cấp, thật nhiều những cơ hội giao lưu gặp gỡ và thật nhiều những học viên tốt nghiệp xuất sắc. 

EPix trân thành cảm ơn các bạn học viên tin tưởng lựa chọn EPix, cảm ơn các bạn trẻ đã yêu thương và dõi theo EPix, và chắc chắn phải gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội ngũ EPix vì sự cố gắng không ngừng cho một năm 2024 thật ý nghĩa!

 

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com