Nguyễn Thị Vân - Cô gái nhỏ với khả năng thiết kế đáng ngưỡng mộ

10/01/2024

Luôn luôn là học viên có thành tích xuất sắc, Nguyễn Thị Vân rất biết cách khiến đội ngũ EPix phải nể phục vì khả năng thiết kế của mình. Đằng sau vẻ ngoài nhỏ nhắn, ngây thơ của Vân là những ấn phẩm thiết kế chinh phục mọi khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Nguyễn Thị Vân sinh năm 2000, hiện đang là học viên khóa Design Pro level 2 tại EPix Design Master Class. Đột ngột chuyển nghề, Vân chia sẻ, cô bạn rất áp lực khi gia đình biết mình nghỉ việc và chuyển nghề khác hoàn toàn với cá tính của mình từ trước đến nay. Vân sợ mình làm không tốt, sợ mình không theo kịp các bạn cùng khóa vì chưa tìm hiểu gì về Thiết kế, thậm chí đến tên các ứng dụng Thiết kế Vân cũng chưa từng nghe qua. 


Chân dung cô bạn học viên tài năng của EPix (Bên trái)

Là học viên lớn nhất trong số các bạn cùng khóa, đội ngũ EPix luôn cảm nhận được ở Vân một thứ áp lực vô hình, thế nhưng chưa bao giờ vì những điều đó mà Vân để ảnh hưởng đến kết quả học tập. Bắt đầu theo học ở EPix từ tháng 9, thế nhưng sự tiến bộ của Vân khiến cho rất nhiều bạn khác phải ngỡ ngàng khi nghe Vân nói cô bạn bắt đầu học thiết kế từ con số 0. 

Đặc biệt là khi Vân nhận được lời mời từ Trưởng phòng Truyền thông của một trung tâm thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội về làm designer với mức lương 15 triệu thế nhưng cô bạn lại từ chối. Vân tâm sự, Vân chỉ mới cảm nhận được sự tiến bộ của mình trong khoảng thời gian gần đây, cô bạn muốn tiếp tục học chuyên sâu tại EPix để thực sự vững vàng về cả tư duy và trình độ trước khi bắt đầu trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Chiêm ngưỡng những thành phẩm của Vân, bạn sẽ hiểu tại sao cô gái này lại được đánh giá cao như vậy.

Thiết kế đồ họa quảng cáo do Vân thực hiện trong quá trình học

Những thiết kế giúp Vân lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng

EPix luôn vinh danh những tấm gương hiếu học và tạo điều kiện cho các bạn thể hiện tài năng, tiếp xúc với những cơ hội việc làm mà bất kỳ người làm thiết kế nào cũng mong muốn có được. Dù bạn là ai, bạn đang làm gì, hãy luôn giữ vững ý chí kiên định và niềm đam mê của mình. EPix tin trái ngọt sẽ sớm đến với người siêng năng!

 

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com