Chân dung bậc thầy đào tạo nên những Designer chuyên nghiệp tại EPix

08/01/2024

Bạn có tò mò về người thầy đã đào tạo, dẫn dắt hàng trăm học viên vào nghề Thiết kế đồ hoạ tại EPix Design Master Class không? Hãy cùng tìm hiểu về giảng viên siêu chất của EPix ngay trong bài viết này nhé!


Để đưa EPix trở thành Thương hiệu uy tín Quốc gia với chương trình giảng dạy đồ họa tinh gọn và chất lượng, EPix rất tự hào khi nhắc đến anh Nguyễn Ngọc Sướng - Founder kiêm giảng viên chính đào tạo các khóa học tại EPix. Với kinh nghiệm 13 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, quản lý hàng trăm nhân sự, anh luôn trăn trở về chất lượng của nguồn nhân lực sáng tạo. Theo anh, hiện nay rất nhiều các trung tâm đào tạo ồ ạt, mở ra nhiều chương trình dạy để kéo dài thời gian học nhưng lại kém chất lượng. Điều đó dẫn đến việc rất nhiều học viên sau tốt nghiệp không biết bắt đầu từ đâu, thậm chí phải học lại từ đầu. Bởi vậy, anh sáng lập EPix với mục đích đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực sáng tạo cao cho thị trường với các khoá học siêu chất lượng, bám sát thực tế!

Chân dung anh Nguyễn Ngọc Sướng - Founder và là giảng viên chính tại EPix 

Các khóa học do anh Sướng dẫn dắt đều chú trọng nhiều về tư duy


Với sự tâm huyết từ giảng viên, chất lượng điểm 10 cho giáo trình dạy học, EPix tự tin có thể khiến bạn thay đổi hoàn toàn về khả năng thiết kế. Bạn có thể trở thành cộng tác viên của EPix, thậm chí có cơ hội đi làm ngay sau khi tốt nghiệp. Liên hệ với chúng tôi tại đây để được tư vấn.

EPix chúc bạn sớm thành công trên con đường thiết kế đồ họa!



 

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com