Đêm nhạc Symphity cực cháy, chặng cuối hành trình của EPIX tại chuỗi sự kiện ECM 2023

27/12/2023

Sau minigame “Gắp quà bỏ tay bạn” cực kỳ thú vị của EPix tại chặng 1 - Felite trong chuỗi sự kiện ECM 2023, EPix tiếp tục góp mặt tại chặng 4 - đêm nhạc Symphity với chương trình “Merry Christmas - nhắn lời yêu thương” vô cùng ý nghĩa.

Tối ngày 21/12/2023 vừa qua, đại nhạc hội Symphity đã diễn ra hết sức sôi động tại trường đại học Hà Nội, thu hút hơn 500 bạn trẻ tham gia. Đây là sân chơi dành cho các bạn đam mê âm nhạc, sáng tạo với rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ sinh viên và khách mời nghệ sĩ. 

Rất nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng được các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội biểu diễn.

Ca Sỹ Thịnh Suy cũng góp mặt tại đêm nhạc

Rất đông bạn trẻ thích thú tham gia chương trình 

Đặc biệt, trước thềm đêm nhạc EPix đã tổ chức thành công hoạt động “Merry Christmas - nhắn lời yêu thương” vô cùng ý nghĩa. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp đến bản thân, gia đình, bạn bè trong dịp Giáng sinh và chào mừng năm mới. Sự kiện thu hút gần 100 bạn sinh viên tham gia với những lời nhắn gửi vô cùng sâu sắc. 

Rất nhiều bạn trẻ gửi lời yêu thương tại sự kiện của EPix 

EPix cũng mang đến những phần quà xinh xắn dành tặng các bạn sinh viên

Đêm nhạc Symphity cũng là chặng cuối trong chuỗi hành trình của EPix tại “Tháng văn hoá các nước nói tiếng Anh - ECM 2023”. Trước đó EPix đã trao tặng 28 suất học bổng trị giá gần 60 triệu đồng cho các bạn đạt thành tích cao tại chặng 2 - Gameshow Rung chuông vàng được tổ chức ngày 11/12/2023 và đội dành chiến thắng tại chặng 3 - cuộc thi Teambuilding được tổ chức ngày 16/12/2023 tại trường Đại học Hà Nội. 

EPix đã dành các suất học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích cao

ECM 2023 đã thành công rực rỡ, đánh dấu hành trình lan tỏa những giá trị tích cực của EPix đến với cộng đồng. EPix hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, đồng hành tại các sự kiện mang ý nghĩa giáo dục & phát triển con người.

Tháng văn hoá các nước nói tiếng Anh - English Culture Month (ECM) là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Ban Chấp Hành LCĐ - LCH Khoa tiếng Anh, dưới sự chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm Khoa tiếng Anh và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Nội. Đây là một sự kiện mang đậm ý nghĩa giáo dục và xã hội, đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội giao lưu, học hỏi và trải nghiệm nét đặc trưng trong văn hoá các nước nói tiếng Anh. Sự kiện này còn là cầu nối gắn kết tình cảm giữa thầy cô và sinh viên trong nhà trường. Các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện như hội trại, gameshow học thuật, teambuilding, đêm văn nghệ… đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và tham gia của các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội. 

 

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com