Cùng EPix cháy hết mình tại đêm nhạc hội Symphity

20/12/2023

Đến với chặng cuối cùng của tháng văn hóa các nước nói tiếng Anh - ECM 2023 diễn ra tại trường Đại học Hà Nội, EPix khẳng định sẽ mang đến những hoạt động thú vị trước thềm đêm nhạc Symphity.

Sau những hoạt động thú vị tại chặng 1 -  Felite diễn ra vào ngày 05/12/2023 thì vào ngày 21/12 tới đây, EPix sẽ tiếp tục có mặt tại trường Đại học Hà Nội. Xuất hiện trở lại không chỉ với vai trò người đồng hành cùng ECM 2023 - Winter Edition, Epix còn ở đây với vai trò là người kết nối những trái tim nhiệt huyết, đam mê sáng tạo nghệ thuật. 

Chặng 4 - Đêm nhạc Symphity sẽ là nơi để các bạn cùng giao lưu, cùng thắp sáng tuổi thanh xuân rực rỡ với tình yêu âm nhạc, niềm đam mê ngôn ngữ. Tại đây, chúng mình sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ vô cùng chỉn chu do các bạn sinh viên đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật của trường Đại học Hà Nội thể hiện. Khách mời nổi tiếng bí mật càng khiến cho sức nóng của chương trình tăng cao hơn bao giờ hết. Có lẽ niềm vui sẽ thêm phần trọn vẹn hơn nữa bởi chúng ta không chỉ ở đây cùng niềm đam mê cháy bỏng mà còn được cùng nhau tận hưởng không khí Noel đang đến gần.

Thiệp mời EPix tham dự đêm nhạc Symphity

Bật mí cho bạn biết, EPix cũng đang ráo riết chuẩn bị những hoạt động vui chơi cực kỳ thú vị tại trường Đại học Hà Nội vào ngày 21/12. Bạn có còn nhớ mini game “Gắp quà bỏ tay bạn” hay chú ếch xanh tinh nghịch chiếm mọi spotlight? Còn hơn cả vậy, EPix hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động vô cùng ý nghĩa chào đón Noel. Đến gặp EPix vào lúc 14:00 ngày 21/12/2023 tại trường Đại học Hà Nội để cùng nhau tham gia nhận quà nhé!

Ngày 5/12/2023, EPix đã tham gia chặng 1 Felite trong sự kiện ECM 2023 - Winter Edition với gian trại vô cùng ấn tượng. Với minigame “Gắp quà bỏ tay bạn”, EPix đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên tham gia, gần 100 phần quà trao đi với tổng giá trị quà tặng lên tới 60 triệu đồng.
Sự kiện này đã giúp EPix trở thành người đồng hành thân quen trong mắt các bạn sinh viên trẻ. Thông qua đó, EPix cũng thể hiện tinh thần khuyến học và trách nhiệm cộng đồng cao. Chúng mình luôn khuyến khích các bạn giao lưu, học hỏi, không ngừng nâng cao kỹ năng và trình độ.



 

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com