Epix khuấy động hội trại Felite - Trường Đại học Hà Nội

06/12/2023

Với vai trò nhà tài trợ trong chuỗi sự kiện ECM 2023 - Tháng văn hoá các nước nói tiếng Anh - English Culture Month, Epix góp mặt tại chặng 1 - Felite với rất nhiều hoạt động thú vị thu hút các bạn sinh viên.

Hội trại Felite được tổ chức vào ngày 5/12/2023 tại trường Đại học Hà Nội với 12 gian trại được trang trí đặc biệt, lấy cảm hứng từ nền văn hoá các nước nói tiếng Anh để quảng bá hình ảnh tới đông đảo người tham gia. Hội trại diễn ra trong một ngày thu hút hơn 1000 bạn trẻ tham quan với các hoạt động văn nghệ sôi nổi. Đây cũng là dịp để sinh viên trường Đại học Hà Nội có hội kết nối và xích lại gần nhau hơn.  

Sự kiện diễn ra tại trung tâm sân trường mang lại sự thích thú cho sinh viên Đại Học Hà Nội

Rất nhiều quà tặng học bổng dành cho sinh viên

Rất nhiều quà tặng dành cho sinh viên

Ếch xanh Epix mang lại niềm vui lớn cho các sinh viên Đại Học Hà Nội trong ngày đầu đông.

Epix đặc biệt ghi dấu ấn tại sự kiện với Mini Game “Gắp quà bỏ tay bạn” thu hút hơn 200 sinh viên tham gia trò chơi, trao tặng hơn 100 phần quà ý nghĩa, tổng giá trị lên đến hơn 60 triệu đồng.

Khu vực của Epix thu hút rất nhiều sinh viên, nhiều quà tặng được phát và đặc biệt, các học bổng có giá trị đã được trao.

Đối với Epix, mỗi sự kiện là một cơ hội trao đi các giá trị tới học viên, dù là sinh viên ở đâu, hãy mạnh dạn bày tỏ với Epix mong muốn phát triển sự nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng mọi thứ Epix có, giúp bạn sớm định hình được tương lai trong lĩnh vực Thiết kế, Marketing, Hội họa, Truyền thông...

 

Khép lại chặng 1 của chuỗi sự kiện ECM 2023, Epix hẹn gặp các bạn trong các chặng tiếp theo. Dõi theo Epix để tiếp tục mang về những giải thưởng quà tặng hấp dẫn từ Epix Design Master Class nhé!

Tác giả: Epix Design Master

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com