EPix trở thành đối tác Kim Cương của AIESEC, trao tặng 35 suất học bổng tại sự kiện Mini Leadership Conference 2023

30/10/2023

EPix được vinh danh “Đối tác Kim cương” tại sự kiện Mini Leadership Conference của AIESEC tại Việt Nam


Tối ngày 20 - 10 vừa qua, Công ty cổ phần phát triển Đồ hoạ & Truyền thông EPix được vinh danh “Đối tác Kim cương” tại sự kiện Mini Leadership Conference của AIESEC tại Việt Nam, chi nhánh Đại học Kinh tế Quốc Dân.


Mini Leadership Conference là một chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Leadership Conference 2023. Hội nghị Lãnh đạo trẻ của AIESEC - Tổ chức thanh niên Quốc tế thành lập từ năm 1948, ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trên hành trình tìm kiếm những giá trị mà bản thân theo đuổi và khai phá những biến động của thế giới rộng lớn, từ đó mở ra một thế hệ lãnh đạo bền vững tiềm năng của Việt Nam trong tương lai.

Hội nghị diễn ra tại Toà nhà MHDI, Số 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội thu hút hơn 300 bạn trẻ là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các sinh viên khác tại Hà Nội tham gia. Tại đây các bạn đã được lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa từ 2 vị khách mời: Ms.Thảo Trần (Talent acquisition and training Executive _ Navigos Group), Ms.Hachi Vân Bùi (Founder of Meta Coach. Co - founder Vườn Ươm Nắng); học hỏi về Self-Leadership và nhận về những giá trị thiết thực cho chính bản thân mình.


Cũng trong khuôn khổ sự kiện, EPix đã trao tặng 35 suất học bổng trị giá hơn 200.000.000 VNĐ, nhận 15 sinh viên thực tập tại văn phòng EPIX MEDIA; tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội học tập và phát triển bản thân với lĩnh vực truyền thông - Marketing và thiết kế đồ họa trong thời đại mới.

Hội trường đông đủ sinh viên ĐH KTQD


Kết thúc sự kiện, phía EPix bày tỏ mong muốn trong tương lai có thể hợp tác nhiều hơn với AIESEC tại các sự kiện cộng đồng để lan toả những giá trị tích cực giúp thế hệ trẻ thời đại mới phát triển giá trị bản thân nhiều hơn nữa để đóng góp cho cộng đồng những nhà sáng tạo tại Việt Nam nhiều giá trị to lớn hơn cho đất nước!


  • EPIX MEDIA: Là thương hiệu Agency truyền thông Marketing chuyên nghiệp với sứ mệnh truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp tới cộng đồng một cách sáng tạo, ấn tượng và hiệu quả nhất – Khẳng định uy tín và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • EPIX DESIGN MASTER CLASS: Thương hiệu đào tạo đồ họa chuyên nghiệp cao cấp dành cho thế hệ mới với sứ mệnh phát triển và cung cấp nguồn nhân lực sáng tạo chất lượng cao, giúp tối ưu chất lượng nguồn nhân lực sáng tạo, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Nhắc đến Epix Design Master Class không chỉ là các khóa học đồ họa mà là nơi tìm ra và phát triển giá trị mạnh nhất của chính bạn. Cùng đồng hành, chỉ dẫn cho bạn làm thế nào để thành công và phát triển tối đa năng lực của bạn trong lĩnh vực này với 1 khoảng thời gian nhanh nhất. Đó là sự khác biệt.

 

EPIX DESIGN CLASS: NHANH - CHẤT LƯỢNG - XU THẾ

Tác giả: Epix Design Master

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com