EPIX hợp tác cùng TEDx HANU 2023 - Triển lãm & Talkshow chủ đề Cybeing cho sinh viên trẻ ĐH Hà Nội

30/10/2023

Những góc nhìn đa chiều về mối quan hệ giữa sáng tạo và công nghệ

Sáng 14 - 10/2023, Công ty cổ phần phát triển Đồ họa & Truyền thông EPix với vai trò nhà tài trợ Kim Cương đã trao tặng 36 suất học bổng trị giá 350 triệu đồng cho các thí sinh xuất sắc tại lễ trao giải cuộc thi CYBEING, ghi dấu ấn trong suốt chương trình.

CYBEING PANORAMA là cuộc thi sáng tạo hình ảnh, mô phỏng góc nhìn giữa người làm sáng tạo và công nghệ được tổ chức dưới sự bảo trợ của TED & Trung ương Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Hà Nội. Cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh tham gia và tìm ra 20 nhà sáng tạo ấn tượng nhất.


TED: Công Nghệ (Technology), Giải Trí (Entertainment)Thiết Kế (Design); là một tổ chức phi lợi nhuận với chuỗi những hội thảo khoa học được tổ chức thường niên từ năm 1984. Sau hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển mạnh mẽ với những bài diễn thuyết bao trùm vô vàn chủ đề đa dạng, TED đã trở thành biểu tượng của những ý tưởng truyền cảm hứng bất tận được đón chờ và ủng hộ nhiệt liệt bởi hàng triệu khán giả yêu mến vẻ đẹp của tri thức ở khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Mr. Nguyễn Ngọc Sướng - CEO EPIX MEDIA phát biểu mở màn cho sự kiện.

TEDxHANU thu hút đông đảo người quan tâm!

Ban tổ chức tặng hoa cho nhà tài trợ kim cương và BGK

Thí sinh đạt giải nhất cuộc thi Cybeing TEDxHANU 2023 với quà tặng trị giá 45.000.000 VNĐ từ EPIX

Thí sinh đạt giải nhì cuộc thi Cybeing TEDxHANU 2023 với quà tặng trị giá 31.500.000 VNĐ từ EPIX

Các thí sinh trong TOP 10 lên nhận giải thưởng từ EPIX

Talkshow chủ đề CYBEING của bộ ba Ban giám khảo

Một số tác phẩm dự thi được trưng bày tại triển lãm

Thành viên ban giám khảo tại sự kiện

Đại diện EPIX - Mr Nguyễn Ngọc Sướng chia sẻ cùng ban tổ chức những dự định sắp tới.



“Thương hiệu EPix luôn khuyến khích tinh thần sáng tạo ở giới trẻ và mong muốn được tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn sinh viên tại các cuộc thi, sự kiện tương tự với mục tiêu phát triển con người. Bên cạnh đó, Epix vẫn đang triển khai chính sách tiếp lửa với những suất học bổng 100% cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, có đam mê với lĩnh vực đồ họa nhưng không đủ điều kiện theo học. Sự kiện TEDxHANU do Epix tài trợ đã khép lại với thành công mang đến những kiến thức, góc nhìn thú vị về chủ đề CYBEING và những người làm sáng tạo hiện nay.


Sắp tới Epix tiếp tục hướng tới PANORAMA, EPIX - TEDxHANU 2023 hy vọng có thể gửi đến các bạn trẻ một thông điệp rằng hãy tự tin khám phá góc nhìn mới, nhìn thế giới từ nhiều hướng khác nhau, bởi chỉ khi dám mở lòng, chúng ta mới thực sự hiểu rõ hơn về bản chất và ý nghĩa sâu xa của cuộc sống.

 

Tác giả: Thu Trà

Liên hệ

02466517623
epix.com.vn@gmail.com